วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

ราหู อมจันทร์ (หลังยันต์เฑาะว์)


                     ราหู อมจันทร์ หลวงพ่อสังข์ สุริโย วัดนากันตม เนื้อผงพุทธคุณ ผสมครั่ง และผงว่านยา 108 คลุกรัก ลงรักปิดทองพองาม เขย่าดูไม่ฝังกริ่ง



                 หลังเรียบ ประทับยันต์ เฑาะว์ขัดสมาธิใหญ่ ซึ่งเป็นยันต์ประจำตัวของหลวงพ่อชัดเจน



                      ฝีมือการแกะบล๊อค แกะได้สวยงาม ส่วนเรื่องพุทธคุณนั้น เขาบอกว่า เป็นสุดยอดมหาอุด ป้องกันคุณไสย์ ลมเพลมพัด เหมาะสำหรับคนที่ดวงตกไว้ป้องกันตัว



                  โบสถ์ ที่หลวงพ่อสังข์ ออกแบบและควบคุมการก่อสร้างด้วยตัวเอง


ด้านหน้าโบสถ์


ด้านหลังโบสถ์


จั่วหน้าโบสถ์


จั่วหลังโบสถ์

                    ท่านคงจะจำได้ถึงโบสถ์ ที่หลวงพ่อสังข์เป็นคนสร้าง สำเร็จ ในปี พ.ศ. 2494 ซึ่งผมเคยลงก่อนหน้านี้แล้ว  ซึ่งโบสถ์นี้เป็น โบสถ์มหาอุด


                    เนื่องจากซุ้มเหนือประตูกำแพงโบสถ์ ทั้ง 4 ด้าน (มองเห็นขอบหน้าจั่วหลังคาโบสถ์อยู่ซ้ายมือ) หลวงพ่อ ปั้นรูป ราหูอมจันทร์ และ ลงคาถา มหาอุด ป้องกันคุณไสย์ วิญญาณพเนจร สิ่งชั่วร้าย ลมเพลมพัดต่าง ๆซึ่งอาจจะมีคนที่มีเวทมนต์คาถาอาคมปล่อยมา  ไว้แล้ว







                 สังเกตุ รูปพญาราหู กำลังใช้มือทั้งสองข้าง ประคองดวงจันทร์เพื่อยัดเข้าไปในปากซึ่งสามารถมองเห็นฟันซี่โต 4 ซี่  แต่ก็อมไม่หมด เพราะยังเหลืออีกครึ่งเสี้ยว  ดังนั้น เมื่อหลวงพ่อทำพิธีปลุกเสก เครื่องราง ของขลัง ในโบสถ์หลังนี้ จึง ศักดิ์สิทธิ์ ยิ่งนัก เพื่อน ๆ ท่านใด ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ วัดนากันตม  เมื่อเข้าไปดูโบสถ์ อย่าลืม แหงนหน้าดู ราหูอมจันทร์ ที่ซุ้มประตูกำแพงโบสถ์นะครับ หาดูยากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น