วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อิ้น หนังควายปั้น


















                    อิ้น หนังควายเผือก ฟ้าผ่าตาย ปั้นมือ จุ่มรัก พันรอบเอวด้วยด้ายสายสิญจน์เสก ฝีมือการปั้นและปลุกเสกโดย หลวงพ่อสังข์ สุริโย วัดนากันตม อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ความแปลก ศิลปะ  บรรยายด้วยภาพครับ รับรองว่า ไม่เหมือนใคร และ ไม่มีใครเหมือนแน่นอน อิ้นคู่นี้ ลักษณะดูแล้ว คงจะใช้มาอย่างโชกโชนมาก สังเกตุจากความเก่า หนังควายแห้งสนิท และเกิดรอยแตกรานตามธรรมชาติ อีกทั้ง รักที่จุ่มไว้ หลุดลอกออกไปจนเกือบจะหมด แต่ก็ยังพอจะเห็นร่องรอยอยู่บางส่วน ตั้งแต่สะสมมา เพิ่งเคยเห็นอิ้น หลวงพ่อสังข์ วัดนากันตม ชิ้นนี้ชิ้นเดียว


                    เขาว่ากันว่า อิ้น  คือรูปชายหญิงที่กำลังกอดรักกัน มีความเชื่อมาตั้งแต่โบราณ เป็นบุรุษหญิงชายคู่แรกของโลก เป็นเครื่องรางที่แสดงถึงความรักระหว่างชายกับหญิง ลักษณะนี้เรียกว่าอิ้นคู่   ผู้ใดมีไว้ติดตัวย่อมมีอำนาจเหนือจิตใจของเพศตรงข้าม มีอำนาจในทางดึงดูดเพศตรงข้ามให้สนใจในตัวของเรา ทำให้เพศตรงข้ามคิดถึงตัวเราเสมอๆ เกิดความรักเกิดความต้องการที่จะใกล้ชิด ผู้ที่พกอิ้นคู่รักซึ่งเป็นเครื่องรางที่มีความผูกพันโดยตรงหากใครที่อยากมีความรักและเขาก็รักเราเช่นกัน


                    นอกจากนี้คนที่มีคู่อยู่แล้ว คู่ของเราอาจจะเหินห่างไม่ค่อยใยดีกับเรา ท่านบอกว่าให้นำอิ้นคู่พลอดรัก  พกติดตัวทำการอธิษฐานต่ออิ้นคูรักไม่ช้าไม่นานคู่รักจะคืนดีด้วยอย่างน่าอัศจรรย์ คู่สามีภรรยาที่แตกแยกกันสามีนอกใจภรรยา ภรรยานอกใจสามี จะได้รักใคร่กลมเกลียวกัน ส่วนคู่ที่รักกันอยู่แล้วก็จะรักยิ่งๆ ขึ้นไป ผูกจิตให้รักผูกใจให้คิดถึงคะนึงหามิรู้ลืมมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นเมตตารักใคร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น